Trong ẩm thực, tinh bột nghệ được dùng làm nguyên liệu tạo vị và tạo màu vàng đặc trưng cho các món ăn như cháo lươn, lòng lợn xào, cà ri gà, cơm rang, gà kho nghệ, gà kho nghệ, thịt lợn kho nghệ, cá. cửa hàng công nghệ … Gà kho nghệ có màu vàng đẹp mắt Trong pha chế, tinh bột nghệ được dùng để làm sinh tố nghệ, làm trà nghệ, sữa nghệ tươi,… Tinh bột nghệ còn được dùng để tạo màu vàng cho nhiều loại bánh, kẹo dẻo.

Kết hợp tinh bột nghệ nguyên chất với sữa tươi thành một loại nước giải khát hấp dẫn

Trong làm đẹp, tinh bột nghệ nguyên chất đắp mặt có tác dụng làm sáng da, sạch mụn, xóa sẹo hiệu quả, mờ nếp nhăn, cải thiện sắc tố da … Tinh bột nghệ nguyên chất Như trên chúng ta đã biết tinh bột nghệ rất tốt cho sức khỏe và được ứng dụng rất nhiều trong ẩm thực và làm đẹp. Vì vậy khi sử dụng bạn phải chọn loại tinh bột nghệ nguyên chất không lẫn tạp chất, đặc biệt là những chất có hại cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe. Tốt hơn hết, khi mua bạn nên chọn những nhà cung cấp uy tín, mua ở các siêu thị, cửa hàng bán nguyên liệu đảm bảo chất lượng. Sản phẩm phải có nhãn mác rõ ràng trên bao bì, ghi rõ tên nhà sản xuất, thành phần, hạn sử dụng để đảm bảo an toàn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán tinh bột nghệ trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bạn phải chọn mua tinh bột nghệ nguyên chất ở địa chỉ tin cậy.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã biết thêm nhiều điều về tinh bột nghệ, không còn nhầm lẫn với bột nghệ thông thường. Qua đó, bạn cũng biết cách chọn mua tinh bột nghệ nguyên chất để chế biến món ăn, thức uống ngon nhất. Đối với chị em phụ nữ, những thông tin trên cũng rất hữu ích khi sử dụng tinh bột nghệ để làm đẹp da. Chúc các bạn có những món ăn, thức uống ngon và một làn da đẹp với tinh bột nghệ chất lượng mà mình lựa chọn sử dụng.