Để chuẩn bị một bữa tiệc tại nhà sẽ khiến bạn đau đầu. Từ khâu đi chợ tới nấu nướng rồi dọn dẹp nhà… tất cả dường như đang chiếm chọn cả một ngày làm việc hiệu quả của bạn? Đó là lúc bạn cần tới những dịch vụ nấu ăn tại nhà. Vậy cùng theo dõi bài viết để biết dịch vụ này hiệu quả như thế nào nhé!

1. Đặt tiệc tại nhà là gì?

      Việc tự nấu nướng, chuẩn bị những món ăn ngon để mời khách tất nhiên là điều vô cùng tuyệt vời. Nhưng sẽ ra sao ? Nếu bữa tiệc tưởng sẽ vô cùng ý nghĩa ấy bị phá hỏng chỉ bởi nồi canh bị bỏ quá nhiều muối? Đó là lúc dịch vụ đặt tiệc ra đời.
      Đặt tiệc tại nhà là một loại hình dịch vụ mà ở đó bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi điện tới một địa chỉ uy tín. Lên danh sách thực đơn mà bạn muốn cho bữa tiệc. Sau đó, vào đúng ngày bữa tiệc diễn ra. Sẽ có một đội hậu cần chuyên nghiệp tới nhà bạn và thực hiện giúp bạn toàn bộ thực đơn đó. Giá cả không chênh lệch quá nhiều mà lại thanh lịch, đơn giản, gọn gàng, sang trọng và tất nhiên rồi. Các món ăn thì trên cả tuyệt vời là những gì bạn nhận được nếu lựa chọn được một địa chỉ uy tín!

2. Tại sao lại chọn dịch vụ đặt tiệc tại nhà?

    Đặt tiệc đang nổi lên là một trong những dịch vụ phát triển mạnh nhất. Ngoài đặt tiệc cưới, đặt tiệc sinh nhật thì nhiều người hiện cũng đang đặt tiệc tất niên, thôi nôi, đầy tháng. Bởi sự tiện lợi mà loại hình dịch vụ này mang lại.

* Các món ăn ngon hảo hạng

      Dịch vụ đặt tiệc là nơi quy tụ của đội ngũ các đầu bếp giỏi, lâu năm trong nghề. Và từng đảm nhận thực hiện nhiều đám tiệc lớn nhỏ. Với kinh nghiệm trong việc thực hiện các món ăn cho gia đình, đa dạng vùng miền. Và cho các bữa tiệc sang trọng và thanh lịch nhất. Đội ngũ ở các dịch vụ đặt tiệc luôn tự tin cung cấp cho các thực khách yêu quý của mình những món ăn được thực hiện đúng quy trình và chiều khẩu vị của bất cứ thực khách nào. Dù là người khó tính nhất.

Hiện nay, bạn có thể yên tâm là từ khâu chọn nguyên liệu chất lượng nhất tới phương pháp bảo quản và chế biến. Tất cả để nhằm đảm bảo khi lựa chọn dịch vụ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, dinh dưỡng và trình bày đẹp mắt.

* Đảm bảo thời gian và số lượng.

      Bên cạnh chất lượng của bữa tiệc thì thời gian có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Để mọi người lựa chọn dịch vụ nấu tiệc tại nhà thay vì tự nấu nướng. Yếu tố thời gian được đảm bảo một cách nghiêm ngặt. Tất cả những gì bạn cần làm là lên sẵn một kế hoạch đặt tiệc cụ thể. Từ đặt tiệc đám giỗ, đặt tiệc đám hỏi, đặt tiệc thôi nôi, đặt tiệc đầy tháng,… và ghi rõ thời gian lên tiệc vào trong hợp đồng. Đúng ngày, đúng giờ, tiệc sẽ được lên tại bàn ăn nhà bạn.

* Thời gian đảm bảo.

      Để đặt tiệc cho số lượng khách từ 50 – 60 người. Bạn cần đặt trước từ hai đến ba ngày. Nếu số lượng khách trên 100 người, bạn cần đặt trước khoảng nửa tháng. Đặc biệt trong mùa cưới hoặc mùa lễ hội. Có khi bạn cần phải đặt trước cả tháng trời. Tuy nhiên! Với đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp tại những dịch vụ đặt tiệc thì Khoảng thời gian đó sẽ được rút ngắn đi rất nhiều. Trong khi chất lượng vẫn đảm bảo nếu không muốn nói là tuyệt vời hơn!

* Các món ăn hấp dẫn.

       Sự đẳng cấp của mỗi dịch vụ đặt tiệc phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố trang trí. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng con người không chỉ ăn bằng miệng mà còn ăn bằng mũi và bằng mắt. Mùi thơm của món ăn khiến bộ não của bạn muốn nếm thử. Yếu tố trang trí đẹp mắt khiến bạn muốn cầm đũa! Tại đây các đầu bếp hiểu rất rõ điều này nên yếu tố trang trí món ăn luôn được chúng tôi chú trọng. Mọi thứ đều nhằm bữa tiệc của bạn được hoàn hảo nhất. Dù bạn đặt tiệc đám giỗ, đám hỏi,  thôi nôi hay đặt tiệc đầy tháng cho con!

* Nguồn nguyên liệu tươi ngon đảm bảo xuất xứ.

Sẽ chẳng hay ho gì nếu sau bữa tiệc tại nhà bạn. Tất cả khách mời đều bị đau bụng phải không? Chưa nói đến đó là bữa tiệc gì, nhưng chắc chắn đó là bữa tiệc thất bại. Và bạn sẽ cảm thấy đau đầu và không hài lòng.
      Trên thực tế, an toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố được quan tâm đặc biệt hiện nay. Việc đặt tiệc tại nhà lại càng trở nên quan trọng hơn khi bạn không thể kiểm soát được nguồn nguyên liệu mà các cơ sở sử dụng. Đó là lúc bạn cần một địa chỉ uy tín để giúp bạn giảm bớt nỗi lo đó. Với nguồn nguyên liệu đầu vào được đảm bảo xuất xứ. Độ tươi ngon và khách hàng có thể kiểm tra.

* Thực đơn đa dạng

      Tùy từng bữa tiệc mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ đặt tiệc và menu khác nhau. Tiệc đám giỗ sẽ rất khác so với tiệc đám hỏi. Tiệc thôi nôi, tiệc đầy tháng cũng rất khác so với đặt tiệc đãi khách. May mắn là sẽ có menu vô cùng đa dạng. Đảm bảo rằng dù bạn muốn tổ chức tiệc gì thì đó cũng sẽ là bữa tiệc hoàn hảo nhất.