Bạn luôn phải quay cuồng trong vòng xoáy công việc, gia đình và việc nhà…? Hãy tận hưởng thời gian rảnh để làm những công việc yêu thích của mình. Robot sẽ giúp bạn làm sạch sàn nhà hoàn toàn tự động và hoàn hảo nhất.

Trải nghiệm khả năng làm sạch hiện đại thời 4.0 thông qua việc điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói. Hãy sử dụng loa âm thanh của bạn để yêu cầu robot dọn dẹp các phòng, các khu vực cụ thể trong ngôi nhà. Robot sẽ tiến hành làm sạch theo đúng yêu cầu của bạn, ngay tại vị trí mà bạn muốn.

Để ngôi nhà được sạch sẽ toàn diện, việc dọn dẹp cần phù hợp với sinh hoạt và thói quen của bạn. Hiểu được điều đó, robot hút bụi lau nhà có thể đưa ra các đề xuất lịch trình dọn dẹp dành riêng cho bạn. Không những vậy, nó còn gợi ý chế độ làm sạch giúp bạn tăng cường đề kháng như làm sạch mùa dị ứng hoặc thời kỳ rụng lông của thú cưng.

Robot hút bụi lau nhà không thể thiếu cho một không gian sống sạch sẽ và một ngôi nhà thông minh hiện đại. Chúng tôi tin rằng, giải phóng sức lao động chính là tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Hãy để chuyên gia robot hút bụi tư vấn giúp bạn mua robot hút bụi lau nhà chất lượng.

Robot hút bụi lau nhà là gì?

Robot hút bụi có tên tiếng Anh là Robot Vacuum Cleaner, một phát minh vĩ đại giúp con người được tự do với công việc hút bụi lau nhà. Robot hút bụi thông minh hoàn toàn thay thế máy hút bụi cầm tay. LDS, Lidar, Camera, Gydro… và thuật toán điều hướng thông minh giúp rô bốt di chuyển và làm việc chính xác. Hơn thế nữa, robot hút bụi còn được sử dụng động cơ hút không chổi than NIDEC tạo ra lực hút cực lớn từ 1000 – 3000pA. Theo tính năng robot được chia làm 3 loại là: chuyên hút, chuyên lau, và vừa hút vừa lau. Do robot hút bụi lau nhà có cấu tạo phức tạp, nhiều tính năng, và nhiều mức giá bán khác nhau. Dẫn đến việc thay thế linh phụ kiện hỏng hóc, cũng như lựa chọn loại robot nào là vấn đề cần được quan tâm.

Robot hút bụi thông minh là một loại máy lau nhà hút bụi được lập trình sẵn để tự động lau nhà hoặc tự lập thời gian biểu cho các công việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày.

Robot lau nhà đang là một sản phẩm công nghệ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình Việt từ biệt thự cao cấp tới chung cư, nhà đất… đều có sự hiện diện của nó.

Hiện nay, những con robot hút bụi lau nhà ngày càng được hoàn thiện về thiết kế và nâng cấp những tính năng, công dụng mới để đáp ứng được nhu cầu của người dùng như: điều khiển từ xa bằng điện thoại, vẽ bản đồ thông minh, tự quay về vị trí sạc, tránh va chạm cầu thang, đặc biệt hiệu quả với những gia đình có nuôi thú cưng như: chó, mèo..

Nguyên lý hoạt động của robot hút bụi

Sau khi khởi động quét laser, robot sẽ chụp quét không gian xung quanh căn nhà để tạo lập bản đồ. Sau đó, chúng tự định vị và tự động tạo ra cho mình phương án di chuyển, quét dọn tối ưu nhất.

Khi hoạt động, hệ thống chổi quét hai bên sườn của robot có nhiệm vụ quét các bụi bẩn tới gần vị trí của hút gió của máy. Tới đây, bụi sẽ được hút vào khoang chứa và giữ lại ở trong đó. Quá trình này diễn ra liên tục cho tới khi căn nhà được làm sạch.

Khi gặp chướng ngại, vật cản hay cầu thang, robot sẽ tự động dừng lại và tìm hướng đi khác, khi gần hết điện sẽ có khả năng tìm về ổ sạc điện.

Tại sao nên sử dụng robot hút bụi lau nhà?

Robot hút bụi lau nhà là loại máy hút bụi tích hợp việc lau nhà tự động với chương trình thông minh đã được lập trình sẵn giúp tự động hóa việc hút bụi, lau nhà. Robot hút bụi được kết nối với điện thoại thông minh thông qua Wifi, giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều. Mọi thao tác sử dụng đều có thể hoạt động ngay trên điện thoại của bạn.

Robot hút bụi lau nhà giúp bạn có 1 căn nhà luôn sạch sẽ khi bạn về đến nhà. Mọi việc bạn cần làm là ấn nút cho Robot hút bụi lau nhà chạy, và sau tầm 10 phút nền nhà bạn sẽ vô cùng sạch sẽ. Thiết kế ban đầu bao gồm vận hành thủ công thông qua điều khiển từ xa và chế độ tự điều khiển cho phép máy tự làm sạch mà không cần đến sự điều khiển của con người.

Có nên mua robot hút bụi là một câu hỏi thừa vì đơn giản là việc làm sạch nhà không thể thiếu robot. Bạn sẽ không cần phải làm gì hết, trong khi nhà cửa vẫn luôn sạch sẽ. Ngay cả việc tự đổ rác, thậm chí tự giặt giẻ lau ở những dòng robot hút bụi cao cấp, đắt tiền. Nhưng điều khiến nhiều người băn khoăn đó là đã ai dùng robot hút bụi chưa, và robot hút bụi có sạch không? Câu trả lời là rô bốt cũng có loại tốt và kém chỉ cần bạn hiểu rõ về nó. Những loại robot hút bụi tốt hiện nay đều được trang bị hệ màng lọc hepa tiêu chuẩn E11 trở lên. Không chỉ sạch bụi mịn bình thường, mà còn sạch cả không khí. Có thể khẳng định rô bốt là một sản phẩm làm sạch hiệu quả không thể thiếu cho hệ sinh thái thông minh, xanh sạch đúng nghĩa. Do vậy thay vì việc thắc mắc nên hay không nên mua robot, bạn nên tìm hiểu robot hút bụi là gì, cấu tạo, thông số kỹ thuật…

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt đây?

Lựa chọn robot hút bụi đã khó nhưng chọn robot hút bụi vừa tốt vừa rẻ lại khó hơn. Vậy giá có phải là tiêu chí đầu tiên khi bạn lựa chọn? Không, với một sản phẩm “vĩ đại” của nhân loại, giúp con người thoát khỏi công việc quét dọn và lau nhà. Robot hút bụi loại nào tốt là vấn đề nan giải và quan trọng khi lựa chọn. Để tận hưởng cuộc sống thảnh thơi và làm chủ chính mình, bạn sẽ cần đến một “kim chỉ nam” khi mua sắm 1 em ôsin đúng nghĩa. Mỗi gia đình có nhu cầu và ngân sách khác nhau, và đâu là tiêu chí lựa chọn robot hút bụi tốt nhất đối với bạn.

Việc sắm thêm Robot bút bụi lau nhà là cần thiết bởi thiết bị này hoạt động hàng ngày sẽ giảm lượng bụi tích tụ trên các đồ vật. Với kích thước nhỏ, robot có thể dễ dàng làm sạch ở những nơi con người hoặc các loại máy hút bụi thông thường khó tiếp cận như gầm giường, tủ, ghế sofa…Người dùng cũng sẽ ít phải sử dụng đến máy hút thông thường, có nhiều thời gian hơn cho các công việc khác.

Các thương hiệu Robot Hút Bụi được tin dùng nhất tại Việt Nam:

  • Robot hút bụi Ecovacs
  • Robot hút bụi Neato
  • Robot hút bụi iRobot
  • Robot hút bụi iLife
  • Máy hút bụi cầm tay Xiaomi.

Các sản phẩm Robot hút bụi lau nhà Ecovacs và Neato được phân phối độc quyền tại hệ thống showroom, cửa hàng của iRobotStore.vn trên toàn quốc.

Tại iRobotStore.vn có bán đầy đủ các loại robot hút bụi chính hãng 100%. Khi mua máy hút bụi robot tại đây các bạn có thể an tâm về chất lượng và được bảo hành chính hãng tại các cửa hàng bán robot lau nhà trên toàn quốc giá rẻ hơn, trả góp robot 0%. Hơn thế nữa, bạn chỉ cần đặt hàng online robot lau nhà thông minh, iRobotStore.vn sẽ giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển và thanh toán tận nhà cho các bạn. Hotline/Zalo 0902.814.866