Tập đoàn danh tiếng Vingroup cho ra mắt dự án lớn “Vinpearl Cần Giờ” tiếp nối chuỗi thành công của dòng bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl. Dự án này bao gồm khách sạn hạng sang, khu resort và villas lấn biển, khu sân Golf chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí v.v. Một dự án rất đáng mong đợi.

1. Dự án Vinpearl Cần Giờ ra đời như thế nào?

Huyện Cần Giờ ở ven biển ngoại ô Sài Gòn với những khu rừng sinh quyển cùng hệ động, thực vật đa dạng phong phú, độc đáo. Với mục tiêu phát triển nhằm biến Cần Giờ thành khu quần thể du lịch sinh thái kết hợp với chiến tích lịch sử thu hút được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước, Ủy Ban Nhân Dân Thành phố rất quan tâm đến việc đầu tư cải tạo khu du lịch biển Cần Giờ.

Mới đây, với dự án đầu tư cải tạo khu du lịch biển Cần Giờ như được hồi sinh với sự tham gia đầu tư phát triển của tập đoàn Vingroup. Chủ đầu tư Vingroup đã thổi làn gió “nghỉ dưỡng Vinpearl” đến với Cần Giờ với sứ mệnh tạo nên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khu sinh quyển phía Nam. Dự án Vinpearl Cần Giờ ra đời từ đây với những nhiều tiện ích và tiềm năng đầu tư.

2. Dự án Vinpearl Cần Giờ

– Vinpearl Cần Giờ / Vinpearl SaiGon Sunbay. Với chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup, tập đoàn hàng đầu Việt Nam về đầu tư bất động sản.

– Vị trí dự án thuận lợi và tọa lạc tại xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh.

– Loại hình phát triển của dự án này khá quy mô bao gồm khách sạn cao cấp, sang trọng và hiện đại; khu resort và villas lấn biển Cần Giờ; khu vui chơi giải trí Vinpearl land; sân Golf tiêu chuẩn quốc tế;…

– Diện tích dự án là hơn 800ha diện tích mặt đất trước cùng 300 ha mở rộng trên diện tích mặt biển Cần Giờ đang trong quá trình xem xét sau khi đã hoàn thành giai đoạn một.

3. Những tiện ích của dự án Vinpearl Cần Giờ

– Dự án Vinpearl Cần Giờ với làn sóng nghỉ dưỡng trải dài trên bãi biển Cần Giờ và những tiện ích cao cấp như: Nhà Hàng cao cấp, khu vui chơi giải trí hay sân Golf quốc tế đẳng cấp. Đặc biệt, khu vui chơi Vinpearl Land với các trò chơi cảm giác mạnh, những công viên nước, khu bảo tồn động vật hoang dã, các khu rừng nhiệt đới,…

– Các biệt thự được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển, có một tầng hoặc hai tầng. Nội thất thiết kế tinh tế, thanh nhã; sử dụng đồ nội thất đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu ở trong và ngoài nước.

Đặc biệt các căn biệt thự này còn có sân vườn bên trong, có hồ bơi được thiết riêng cho từng căn biệt thự, một số căn còn được xây dựng ngay trên mặt biển. Các kiến trúc không những mang nét cổ điển sang trọng mà còn có dáng dấp đặc trưng cả những ngôi nhà miền biển, đem lại cho du khách một môi trường vừa đẳng cấp vừa gần gũi, bình yên, cùng một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên rừng biển.

– Vinpearl Cần Giờ hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa, massage, bệnh viện quốc tế Vinmec. Hệ thống nhà hàng được đảm nhiệm bởi các đầu bếp nổi tiếng đảm bảo phục vụ cho du khách những bữa ăn tuyệt vời nhất. Khu vui chơi giải trí được đầu tư hiện đại, tiện nghi, có nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn,…

4. Tiềm năng kinh tế của dự án

Khu Vinpearl Cần Giờ có một vị trí độc tôn tọa lạc tại trung tâm của biển Cần Giờ sở hữu tầm nhìn ra biển rất đẹp, đón trọn khung cảnh bình minh và hoàng hôn, cùng không gian trong lành, xanh mát của thiên nhiên.

Thế mạnh tiếp theo khi lựa chọn đầu tư vào dự án Vinpearl Cần Giờ chính là từ chủ đầu tư “Tập đoàn Vingroup – nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam”. Kinh nghiệm và uy tín số một của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup cùng dòng thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl đã đi tiên phong trong phát triển thành công chuỗi nghỉ dưỡng trải dài từ Bắc vào Nam tạo dựng những công trình mang dấu ấn vượt thời gian luôn xứng đáng trở thành một gương mặt tiêu biểu để khách hàng tin tưởng chọn gửi vàng.

Đây là dự án đầy tiềm năng đầu tư với những làn sóng tạo nên những cơn thịnh vượng cùng với những cánh chim biển vươn xa dang rộng những giá trị tương lai cho dự án. Hãy nắm bắt cơ hội để hưởng vượng khí hôm nay, lợi nhuận sau này.