Đầu tư nhập quốc tịch (CBI) là một chương trình của Chính phủ nhằm thu hút đầu tư trực tiếp từ nước ngoài vào quốc gia bằng cách cung cấp quyền công dân để đổi lấy một khoản đầu tư vào Grenada. Quy trình xét duyệt hồ sơ nhanh chóng và hiệu quả.

1. Hiểu như thế nào về đầu tư nhập quốc tịch Grenada

– Đầu tư nhập quốc tịch (CBI) là một chương trình của Chính phủ nhằm thu hút đầu tư trực tiếp từ nước ngoài vào quốc gia bằng cách cung cấp quyền công dân để đổi lấy một khoản đầu tư vào Grenada.

– Quy trình xét duyệt hồ sơ nhanh chóng và hiệu quả, với 05 năm đầu tư vào bất động sản, thời hạn này hiện nay là ngắn nhất trên thế giới. Grenada đã giới thiệu Chương trình đầu tư nhập quốc tịch cho mọi công dân toàn thế giới đang tìm kiếm một quốc tịch thứ hai.

– Chương trình Nhập quốc tịch diện Đầu tư định cư Grenada cho phép cá nhân và gia đình họ có được quyền công dân và thường trú tại Grenada. Ứng viên phải nộp hồ sơ thông qua các công ty tư vấn được cấp phép và mua những bất động sản thuộc dự án đã được Chính phủ phê duyệt có trị giá tối thiểu 220,000 USD.

2. Những lợi ích của việc nhập tịch Grenada

a. Đầu tư an toàn

Grenada có triển vọng phát triển kinh tế mạnh và là một quốc gia tốt để đầu tư. Nền kinh tế nước này, trong những năm trở lại đây đang tăng trưởng đều đặn và ngành du lịch ghi nhận tăng trưởng kỷ lục vào năm 2017.

b. Có chính sách thuế tốt

Không có thuế thu nhập nước ngoài, thuế tài sản, thuế quà tặng, thuế đánh trên sự giàu có và thuế thừa kế tại Grenada.

Có ưu đãi về thuế doanh nghiệp, miễn toàn bộ thuế nhập khẩu và không có giới hạn về việc luân chuyển vốn và lợi nhuận về nước.

c. Đầu tư thông minh, tương xứng

Chương trình đầu tư nhập tịch của Grenada cho phép các cá nhân sở hữu đồng thời hai quốc tịch và lệ phí dành cho những thành viên trong gia đình đi kèm thấp nhất tại vùng biển Caribbean. Quốc tịch Grenada giúp bạn được miễn thị thực khi đi du lịch tới hơn 120 nước.

d. Môi trường sống thân thiện

Chính phủ Grenada chú trọng bảo vệ môi trường tự nhiên và đã đưa ra một dự án mới cung cấp năng lượng xanh cho những khu vực nông thôn. Grenada là một đất nước xinh đẹp, mới lạ với khí hậu trong lành và con người thân thiện.

e. Nền giáo dục hàng đầu

Công dân không chỉ được tiếp cận những trường học hàng đầu mà còn cả trường đại học tư thục, quốc tế đẳng cấp thế giới tại Grenada – trường đại học St George’s. Tại đây bạn có thể theo học ngành y, thú y, điều dưỡng, khoa học & nghệ thuật và kinh doanh.

f. Cấp thị thực E2 Mỹ

Đây là nước duy nhất trong khu vực Caribbean có chương trình CBI mà công dân thuộc chương trình này có thể nộp đơn xin thị thực E2 nhập cảnh Hoa Kỳ, cho phép bạn sống và điều hành một doanh nghiệp tại Hoa Kỳ, không giới hạn số lần gia hạn sau mỗi 5 năm.

3. Kết luận

Trên đâ bài viết đã liệt kê những thông tin cơ bản về đầu tư định cư Grenada cho những ai đang quan tâm và muốn tìm hiểu định cư ở một quốc gia mới. Hy vọng với những điểm mạnh và lợi ích mà chương trình có được bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được phương án tối ưu nhất cho gia đình nhé!