The Global City tọa lạc tại vị trí vàng trên tuyến đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, Quận 2. Dưới sự phát triển của chủ đầu tư uy tín Masterise Homes cùng với các nhà phát triển nổi tiếng khác như Coteccons, Hòa Bình,… dự kiến The Global City sẽ hoàn thành trong vòng 48 tháng và tạo ra một siêu phẩm làm hài lòng tất cả những vị khách hàng khó tính nhất.

1. Giới thiệu

The global city quận 2 là một khu đô thị mới sẽ ra mắt trong năm 2022, tọa lạc ngay trung tâm Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Do Masterise Homes phát triển, dự án còn được biết đến với tên gọi Khu đô thị Sài Gòn Bình An có quy mô hơn 117 hecta với đầy đủ các loại hình từ căn hộ, nhà phố, biệt thự,…

Những tiện ích giải trí cao cấp hàng đầu của TP Thủ Đức như Golf, Khách sạn 5*, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế và các dịch vụ cao cấp khác.

Dự án The Global City có tên pháp lý là Khu đô thị Sài Gòn Bình An, dự án này trước đây còn có tên gọi là Himlam City, với tổng quy mô 117,4 hecta, được chia thành hai phân khu gồm:

  • Phân khu 1: Khu liên hợp sân Golf với quy mô hơn 92ha, phân khu này sẽ được phát triển xây dựng nên các công trình như: câu lạc bộ Golf, sân Golf 18 lỗ, khu khách sạn 400 phòng và khu nghỉ dưỡng spa,…
  • Phân khu 2: là phân khu nhà ở với quy mô 22ha, dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản 193 căn biệt thự, nhà liên kế vườn, và khu căn hộ hạng sang với đa dạng loại hình sở hữu.
cap-nhat-hinh-anh-thuc-te-tien-do-thi-cog-du-an-the-global-city.jpg

2. Vị trí đắc địa

Khu đô thị The Global City thuộc khu Bắc Rạch Chiếc, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh nay thuộc An Phú, TP Thủ Đức. Dự án nằm ngay nút giao đường Đỗ Xuân Hợp với Cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, 1 mặt tiếp giáp Cao tốc, 1 mặt tiếp giáp Đỗ Xuân Hợp, 1 mặt tiếp giáp sông Rạch Chiếc và 1 mặt nằm tiếp giáp khu Saigon Sports City của chủ đầu tư Keppel Land và Keppel Urban Solutions thuộc Keppel Group.

The Global City sẽ là một “Downtown City” mang tính biểu tượng mới của toàn khu vực Đông Nam Á trong tương lai, đây hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng, điểm vui chơi văn hóa và giải trí đẳng cấp hàng đầu.

Giới hạn khu vực quy hoạch như sau:

  • Phía Đông: giáp đường Đỗ Xuân Hợp.
  • Phía Tây: giáp dự án Sài Gòn Sports City.
  • Phía Nam: giáp đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và khu tái định cư 15 ha.
  • Phía Bắc: giáp sông Rạch Chiếc.

Khi hoàn thành thì tuyến đường chính vào dự án là đường Liên Phường nối dài và kết nối trực tiếp với Ngã 3 Cát Lái ở đường Mai Chí Thọ, ngoài ra thì còn các hướng vào dự án khách là từ Saigon Sports City và Đường Đỗ Xuân Hợp.

3. Các tiện ích thu hút khách hàng

Là một dự án mang tính biểu tượng của Masterise Homes nên The Global City sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp và khác biệt, nổi bật có thể kể đến sân golf 18 lỗ chuẩn Quốc Tế cùng với quảng trường chung, cụm này có quy mô hơn 90ha. Nơi đây sẽ là nơi tập luyện, thi đấu, giải trí của khách hàng yêu thích môn thể thao này.

Bên cạnh đó dự án còn sở hữu rất nhiều mảng xanh của công viên và mặt nước giúp nơi đây trở thành một nơi an cư lý tưởng. Khu đô thị Sài Gòn Bình An cũng không thiếu các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm TDTT,…

Nhờ vào vị trí trung tâm Quận 2 nên cư dân căn hộ The Global City Masterise dễ dàng tiếp cận đến rất nhiều tiện ích, dịch vụ cao cấp hàng đầu của TP Thủ Đức cũng như là TP Hồ Chí Minh.

Các tiện ích xung quanh nổi bật có thể kể đến như khu liên hợp thể thao Quốc Gia Rạch Chiếc, Trường học Quốc tế Mỹ, Trường Quốc Tế Úc, Bệnh viện Quốc Tế Mỹ – AIH, Vincom Thảo Điền, Socar Mall, Khu công nghệ cao, Chợ,…

4. Tổng diện tích sử dụng

Với quy mô lên đến 117,4 hecta dự án Khu đô thị The Global City có đầy đủ các loại hình từ nhà phố, biệt thự hay căn hộ cao tầng. Đối với nhà phố thì sẽ có các mẫu nhà gồm nhà liên kế có sân vườn và nhà liên kế vườn, về căn hộ cao tầng có thiết kế từ 1 – 5 phòng ngủ, bao gồm các căn Duplex và Penthouse sang trọng nhất của dự án.

Theo đó, khu nhà ở chung cư cao tầng dự kiến có 20 tháp, quy mô hơn 10.000 căn hộ 1, 2, 3, 4 phòng ngủ diện tích từ 50-150m2. Khu nhà phố có khoảng 2000 căn, thiết kế 4 tầng, diện tích từ 120 – 220m2, chuẩn ngang 5-5,3m và dài 18 – 22m, bao gồm công năng để ở và kinh doanh – thương mại, tất cả đều có tầng hầm và sân vườn phía sau nhà.